Thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng giá rẻ nhất HCM

https://caesarvn.com


Bồn cầu Caesar CD1325 giá phải chăng hàng chất lượng!

Với hơn 1 triệu đồng bạn nên mua bồn cầu Caesar CD1325 là sản phẩn chất lượng cao giá thành tầm trung nhưng hội tủ đủ các yếu tố về chất lượng, kiểu dáng, tiện nghi.
Từ lâu bồn cầu đã là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm mỗi gia đình. Cùng với sự phát triển công nghệ khoa học kĩ thuật, những sản phẩm của bồn cầu đã được nâng cấp với nhiều cải tiến và ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Vậy chúng ta phải lựa chọn bồn cầu nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình? Đây là một câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người sản phẩm bồn cầu Caesar CD1325, một sản phẩm có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu phổ biến của người tiêu dùng hiện nay.
 

I. Làm sao để chọn bồn cầu caesar cd1325 “đúng chuẩn”?

Đây có vẻ là một điều còn xa lạ với đa số khách hàng có nhu cầu mua bồn cầu. Có rất nhiều khách hàng đến cửa hàng mà không có chút kinh nghiệm gì trong việc chọn mua sản phẩm và hoàn toàn phó mặc cho nhân viên tư vấn. Đây là một điều hoàn toàn sai lầm. Đó là vì không ai có thể hiểu nhu cầu sử dụng của gia đình hơn chính bạn. Chính vì vậy, để lựa chọn được một chiếc bồn cầu ưng ý bạn cần để ý những thông tin cơ bản sau đây:
- Loại bồn cầu:
Loại bồn cầu mà bạn muốn trang bị cho gia đình mình là gì? Hai loại bồn cầu phổ biến nhất hiện nay là bồn cầu một khối và bồn cầu hai khối có thể đáp ứng cơ bản nhu cầu sử dụng của bạn. Bên cạnh đó còn có bồn cầu bệt. Đây là dòng sản phẩm khá cũ và có nhiều bất tiện cho người sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn không nên lựa chọn sản phẩm này. Ngoài ra còn có dòng sản phẩm bồn cầu cảm ứng cao cấp với nhiều tính năng hỗ trợ nhưng giá thành sẽ cao hơn khá nhiều.
- Diện tích sử dụng:
Điều tiếp theo bạn cần chú ý đến đó chính là không gian đặt bồn cầu. Đối với những phòng tắm diện tích nhỏ hẹp bạn nên sử dụng những loại bồn cầu hai khối hoặc bồn cầu có thiết kế treo tường để tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Còn đối với phòng tắm rộng rãi thì chúng ta có thể thoải mái lựa chọn bất kì sản phẩm nào mà bạn cảm thấy phù hợp.
- Lớp men tráng:
Lớp men tráng có ảnh hưởng rất lớn đến độ thẩm mĩ của bồn cầu. Với những loại bồn cầu chất lượng thấp, lớp men sẽ bong tróc và hoen ố sau một thời gian sử dụng, làm mất đi vẻ đẹp cho không chỉ bồn cầu mà còn cả phòng tắm của bạn. Tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm của những nhãn hàng uy tín, sử dụng men chất lượng cao sẽ giúp sản phẩm sạch đẹp hơn, có tuổi thọ cao và giảm thiểu vi khuẩn gây hại.
- Tiết kiệm nước:
Đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Hao phí nước là một vấn đề nan giản gây đau đầu cho rất nhiều hộ gia đình. Hóa đơn tiền nước tăng đáng kể ảnh hưởng đến việc chi tiêu trong gia đình. Thông thường mỗi lần xả, bồn cầu sẽ tiêu tốn của bạn 5 - 6 lít nước gây lãng phí không nhỏ. Bạn nên lựa chọn những loại sản phẩm bồn cầu mới có hai chế độ xả và áp lực nước lớn để tiết kiệm chi phí hóa đơn hàng tháng hiệu quả.
 
bon cau hai khoi caesar cd1325 gia re

II. Caesar CD1325 – bồn cầu đáng đồng tiền bát gạo
Để giải quyết những lo lắng trên của người tiêu dùng, công ty Caesar đã đưa ra thị trường một mẫu bồn cầu mới khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà những loại bồn cầu thông thường mắc phải. Bên cạnh đó, giá bán của sản phẩm cũng cực kì phải chăng. Đó chính là bồn cầu có mã sản phẩm CD1325, một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
Với thiết kế mang phong cách Châu Âu sang trọng tinh tế, sản phẩm này sẵn sàng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đây là loại bồn cầu hai khối có cấu tạo bệ ngồi và bồn chứa nước xả riêng biệt. Cả hai được nối với nhau bằng đường ống dẫn nước được lắp đặt bên trong để làm sạch bồn cầu. Giá thành bồn cầu 2 khối rẻ hơn khá nhiều so với bồn cầu 1 khối nên sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng.
Lớp men tráng Ceramic đến từ Italy kết hợp cùng công nghệ nano hiện đại giúp cho sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp trắng sáng như lúc mới mua về. Lớp men chất lượng cao này được phủ một lớp nano bảo vệ làm hạn chế tối đa những vết trầy xước thông thường. Bên cạnh đó việc vệ sinh bồn cầu cũng dễ dàng hơn rất nhiều nhờ đặc tính không bám bẩn và giảm thiểu tối đa vi khuẩn gây hại. Hai chế độ xả 3 lít và 6 lít cùng hệ thống xả thẳng mạnh mẽ giúp khách hàng tiết kiệm nước sau mỗi lần sử dụng.
Chi tiết sản phẩm:
Loại bàn cầu      : Hai khối
Màu sắc              : Màu kem (BI)
                               Màu trắng (PW) 
Chế độ xả           : hai chế độ 3 lít, 6 lít
Kiểu xả                : Xả thẳng
Kích thước                   : 690 x 370 x 790(mm)
Tâm thoát phân  : 30CM
Kiểu thoát phân  : Xả xuống sàn
Áp lực nước       : 0.7-5 kgf/cm² (0.07-0.5MPa)
Nắp ngồi             : Nhựa ABS
Vật liệu                : Sứ tráng men Ceramic
Giá bán               : 1.930.000đ
 

 
Giá sản phẩm bồn cầu Ceasar CD1325 được tham khảo tại trang web https://caesarvn.com. Với chế độ bảo hành 2 năm phụ kiện và 10 năm phần sứ tráng men, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền, chế độ hậu mãi của sản phẩm này. Bên cạnh đó, giá bán sản phẩm cũng cực kì hợp lí nếu so với những nhà cung cấp khác trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn có thể lựa chọn được bồn cầu phù hợp cho gia đình mình.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây