Thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng giá rẻ nhất HCM

https://caesarvn.com


Tư vấn cách chọn mua bồn tắm vừa ý

Bồn tắm là trang thiết bị không còn xa lạ đối với các hộ gia đình, spa, dịch vụ massage… Được ngâm mình trong bồn nước mát mẻ không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần, phục hồi năng lượng, mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe và làm đẹp nữa.
Bồn tắm massage có chân yếm caesar MT6480 bao gồm vòi
Tuy nhiên, giữa một rừng nhãn hiệu, kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng của bồn tắm… làm người tiêu dùng lúng túng.
Chọn mua một chiếc bồn tắm hợp lý cho phòng tắm của ngôi nhà bạn không phải là chuyện đơn giản. Vì vậy nếu bạn đang có ý định mua bồn tắm thì nên lưu ý đến những yếu tố dưới đây.

1. Giá bồn tắm

Bồn tắm hiện có rất nhiều loại, từ loại có hình thức đơn giản, kích thước theo tiêu chuẩn truyền thống, cho đến những loại bồn tắm hiện đại có trang bị thêm vòi phun tự động, đèn màu hay cài đặt nhạc giải trí tự chọn. Thậm chí, giá bồn tắm nhập khẩu cũng cao hơn hẳn so với giá bồn tắm Trung Quốc. Vì vậy bạn nên lựa chọn loại bồn tắm phù hợp với túi tiền của gia đình mình.

Tuy nhiên, vì bồn tắm là thiết bị sử dụng lâu dài nên bạn phải chú ý đến chất lượng trước tiên, rồi mới đến giá cả. Thông thường giá bồn tắm được quyết định bởi những yếu tố chung là:

• Cùng một hãng thì bồn tắm nhập khẩu đắt hơn bồn tắm sản xuất trong nước

• Kích cỡ lớn đắt hơn kích cỡ nhỏ; màu rẻ nhất là màu trắng, rồi đến hồng, xanh, kem, xanh đậm, đỏ đậm… Thông thường, màu đậm giá cao hơn màu nhạt; kiểu dáng cong, tròn khó tạo hình hơn nên thường đắt hơn kiểu thẳng

• Đối với các bồn tắm giá rẻ, chiều ngang bồn thường từ 0,75 - 0,8 m và thường là bồn trần, không chân. Loại bồn này đòi hỏi phải xây ốp lát xung quanh. Chất liệu của bồn ít tiền thường bằng nhựa tổng hợp, nhựa acrylic hoặc nhựa APC siêu bền. Nhựa acrylic thường có giá cao hơn các loại nhựa khác. Giá cả khoảng 2.000.000 đồng/chiếc đến 4.000.000 đồng/chiếc, tuỳ loại nhựa, nhãn hiệu và loại xi phông. Giá bồn có kích cỡ khác nhau xê dịch từ 100 - 500.000 đồng/loại.

• Cần chú ý đến xuất xứ xi phông (vòi nước), vì giá cả xi phông khá chênh lệch tuỳ nước sản xuất. Đắt nhất là loại bồn gắn xi phông Italy, còn của Hàn Quốc, Đài Loan… rẻ hơn từ 100.000 – 300.000 đồng/bộ.

• Muốn lắp đặt bồn tắm phải tính đến nguồn cung cấp nước phải đảm bảo (bồn nước từ 1,5 khối trở lên hay có máy bơm tự động), bình nước nóng phải có dung tích lớn (30 lít trở lên); và cần chú ý đến diện tích nhà tắm: từ 2 m2 trở lên, tốt nhất là khoảng 4 m2. Nếu diện tích nhỏ hơn vẫn có thể lắp bồn nhưng chỉ với kích cỡ nhỏ như 1,2 m hay 1,35 m.

Sử dụng bồn tắm khá tốn nước, do vậy bạn cần tính toán kỹ khả năng tài chính để tránh tình trạng bỏ phí bồn sau này.

Đặc biệt vào mùa đông phải dùng nhiều tới nước nóng. Ngoài tiền mua bồn, phải tính cả tiền lắp đặt. Rẻ nhất là dùng gạch xây, ốp lát ra ngoài. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể đặt làm viền bể bằng đá granit hay bằng gỗ. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi nhiều chi phí hơn, gấp 2 đến 3 lần tiền ốp lát bình thường.

Quan trọng hơn cả, khi mua bồn tắm cần chọn nơi nào có thời hạn bảo hành lâu, kỹ càng không chỉ với bồn tắm mà cả xiphông. Thông thường, bồn tắm được bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm tuỳ nhãn hiệu.

2. Chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với diện tích nhà tắm

Khoảng không gian đặt bồn tắm rộng hay hẹp là yếu tố quyết định loại bồn tắm bạn chọn. Với không gian phòng tắm nhỏ bạn nên chọn loại bồn có chiều sâu, mặc dù bồn không rộng nhưng bạn vẫn sử dụng được lượng nước tối đa phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn chỉ có một không gian nhỏ, bạn có thể chọn loại bồn tắm góc.

3. Số người sử dụng

Đây cũng là yếu tố quan trọng mà bạn phải cân nhắc. Bồn tắm truyền thống thường chỉ dành cho 1 – 2 người sử dụng. Ngày nay, nhiều nhà sản xuất đưa ra mẫu bồn tắm cỡ lớn có thể dành cho một nhóm (3-4 người cùng sử dụng). Thành bồn tắm loại này được thiết kế rất chắc chắn để bày các vật dụng, đồ trang trí…

Số người sử dụng bồn tắm liên quan đến diện tích và thể tích bồn tắm. Những yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến giá của bồn tắm, do đó bạn cũng cần nghiên cứu cẩn thận xem thực tế nhu cầu sử dụng bồn tắm như thế nào để có quyết định lựa chọn bồn tắm phù hợp.

4. Kết hợp vòi hoa sen và bồn tắm

Sẽ thật lý tưởng nếu bạn có một không gian rộng lớn để sắp xếp vòi hoa sen và bồn tắm riêng biệt. Nhưng nếu không gian căn phòng của bạn bị hạn chế (phòng tắm nhỏ), kết hợp cả bồn tắm và vòi hoa sen sẽ tốt hơn.

5. Bồn tắm kiểu cách

Bạn nên cân nhắc lựa chọn kiểu dáng bồn tắm sao cho hài hoà với không gian chung của phòng tắm và các thiết bị sẵn có khác. Sự kết hợp khéo léo của những đường cong, góc bo tròn (tượng trưng cho tính âm, tính nữ) và đường thẳng, góc vuông (tượng trưng cho tính dương, tính nam) của các thiết bị sẽ làm cho phòng tắm nhà bạn thêm đẹp mắt. Nếu có quá nhiều nét cong hoặc nét thẳng sẽ tạo cảm giác mất cân đối và không hài hòa cho nhà tắm.

Với những ai yêu thích sự khác biệt và mới lạ, có thể lựa chọn loại bồn tắm kiểu cách. Nếu bạn lựa chọn kiểu bồn tắm có thành cao thì nên chú ý đến tính an toàn khi ra vào bồn tắm. Cần tạo thêm bậc thang để thuận tiện và an toàn hơn khi sử dụng, đặc biệt khi trong nhà có trẻ nhỏ.

6. Màu sắc bồn tắm

Màu sắc bồn tắm hài hòa với màu gạch lát nền, sơn tường/ốp tường (màu nền) và các thiết bị vệ sinh khác sẵn có. Việc chọn màu thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính, phong cách của bạn.

Có 2 kiểu phối màu chính gồm: phối màu tương phản với nền- sẽ làm nổi bật thiết bị, phù hợp với người tiêu dùng thích phong cách cá tính, tạo điểm nhấn cho phòng tắm; phối màu theo kiểu tương thích với màu nền để một tổng thể hài hoà tự nhiên, phù hợp với người tiêu dùng thích phong cách hoà nhã, tự nhiên.

Bạn cũng lưu ý cân đối những màu gam nóng và gam lạnh để tạo cảm giác dễ chịu khi bước vào phòng tắm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây